Skip to content

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 và 3CE Cloud Lip Tint ai sẽ dành chiến thắng?

  Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 và 3CE Cloud Lip Tint ai sẽ dành chiến thắng?

Vào cuối năm 2019, thương hiệu 3CE và Black Rouge đồng thời cho ra mắt BST dòng son mới. Trước sự trở lại của BST Cloud Lip Tint của 3CE thì Black Rouge cũng tung ra phiên bản thứ 5 của Air Fit Velvet Tint Ver 5. Vậy cuộc chiến màu son giữa hai thương hiệu mỹ phẩm đình đám này ai sẽ thắng?

Xét về thiết kế giữa hai bộ sưu tập, nhìn chung cả hai sản phẩm đều có kiểu dáng khá tương đồng nhau về độ vuông vắn. Tuy nhiên, đối với sản phẩm 3CE Cloud Lip Tint có thiết kế thanh mảnh và cao hơn, còn đối với Black Rouge thì phần bao bì trông “mập mạp” có phần đáng yêu và cầm chắc tay hơn. Ngoài ra, điểm chung của cả hai dòng son môi này là thiết kế nắp son tráng gương màu gold Rose quý phái và khá nổi bật.

Cuộc Chiến Màu Son Giữa Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5-A23 Và 3CE Cloud Lip Tint–Needful

Thiết kế của hai bộ sưu tập khá tương đồng nhau

Xét đến bên trong thiết kế của cọ son môi của cả hai siêu phẩm đã có thể nhìn thấy sự khác nhau hoàn toàn. Đối với dòng Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 vẫn được thiết kế theo hình chiếc lá đơn giản theo phong cách truyền thống, khoét ở giữa hơi nhọn để hỗ trợ việc lấy son và sử dụng dễ dàng hơn. Còn đối với dòng 3CE Cloud Lip Tint thì theo như đánh giá có thiết kế cọ son hình giọt nước cùng đầu cọ son hơi cứng rất thích hợp để đánh lòng môi.

Điều được quan tâm nhiều nhất của cả hai dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 và 3CE Cloud Lip Tint chính là chất son. Theo như đánh giá của người dùng thì chất son của 2 dòng này khá tương đồng nhau. Bởi vì chất son đều thuộc dạng kem lì Velvet Tint khá là mềm mịn khi đánh lên môi, đồng thời khi tẩy lớp son đi vẫn còn đọng lại trên môi lớp base hồng tự nhiên.

Tuy nhiên, hầu hết những tín đồ làm đẹp hiện nay vẫn khá thích bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 hơn. Bởi vì các sản phẩm son môi của hãng này thường có chất son mousse mượt mịn, nhẹ môi không gây khô môi dù độ lì của son siêu đỉnh, giúp tạo nên một đôi môi mềm mịn và quyến rũ. Đồng thời, dòng son của Black Rouge còn có mùi hương trái cây ngọt ngào, không quá nồng khiến ai sử dụng cũng đều thích. Tuy mùi hương này chỉ thơm lúc đánh lên môi, nhưng cũng tạo được sự thích thú với những ai thích sự ngọt ngào.

https://file.hstatic.net/1000379579/file/3ce_vs_black_rouge4-min_4de6092b44374b50b3a9c45bc1c381b1_1024x1024.jpg

Chất son của Black Rouge chưa bao giờ làm chị em thất vọng

Còn đối với dòng son môi 3CE Cloud Lip Tint cũng được đánh giá cao về chất son ở bộ sưu tập lần này, vì mềm mượt và không gây khô môi. Bởi vì chất son lần này cung cấp nhiều dưỡng hơn nhưng không gây cảm giác bết dính trên môi khó chịu. Đây được xem là một điểm cộng rất lớn mà người dùng đánh giá cao sản phẩm son môi 3CE lần này. Tuy nhiên, về mùi son thì có mùi vani hơi nồng không tự nhiên, nên với những ai khó tính trong khoản mùi hương có thể cân nhắc.

https://file.hstatic.net/1000379579/file/3ce_vs_black_rouge5-min_030f12cf171f4d42be4c0e459a1a4073_1024x1024.jpg

Chất son của 3CE ở bộ sưu tập này được đánh giá khá cao

Xét về màu sắc thì cả hai thương hiệu để phát triển mạnh các màu HOT hiện nay. Trong đó, đối với bộ sản phẩm Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 được lấy cảm hứng từ những bữa party trong mùa lễ hội, có sự góp mặt đầy đủ của các tone màu xu hướng hiện nay như: Màu A23 Vintage Sunset (Đỏ cam đất), Màu A24 Campfire Night (Đỏ cam rực rỡ), Màu A25 Pink Pillow (Đỏ đất ánh hồng)… Mỗi màu son khi lên môi đều giúp đôi môi trông quyến rũ và gợi cảm hơn rất nhiều.

Còn đối với màu son của bộ sưu tập 3CE Cloud Lip Tint gồm 12 màu thiên về các màu nude hoặc đất. Điển hình như Beige Avenue (Màu cam đất), Needful (Màu đỏ gạch), Active Lady (Màu hồng cam nude), Macaron Red ( Màu đỏ tươi),….Đặc biệt, trong bảng màu luôn có sự đồng đều về khả năng lên màu, cũng như cách kết hợp bảng màu thú vị dành cho các tín đồ 3CE vô cùng độc đáo.

https://file.hstatic.net/1000379579/file/3ce_vs_black_rouge9-min_eca892efd7774060811d60b129c94f52_1024x1024.jpg

Màu sắc của hai dòng son luôn tạo được ấn tượng

Xét về hình thức và chất lượng, cả hai bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 và son 3CE Cloud Lip Tint “bất phân thắng bại”. Cả hai đều có những đặc điểm nổi bật riêng, tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người để có thể lựa chọn được loại son phù hợp.

Hiện nay, cả hai bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 và 3CE Cloud Lip Tint đang được bày bán tại hệ thống mỹ phẩm chính hãng Coco Shop. Đây là một trong những địa chỉ mua mỹ phẩm làm đẹp uy tín trên thị trường hiện nay để mọi người có thể lựa chọn được những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

Image result for coco shop

Coco Shop hệ thống mỹ phẩm chính hãng uy tín hàng đầu

Không chỉ có hệ thống tại Miền Bắc, Coco Shop đang cung cấp và phân phối các sản phẩm lên nhiều kênh thương mại điện tử Shoppe, Lazada, Tiki, Facebook, Instagram… Đảm bảo mọi người hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua và lựa chọn các sản phẩm làm đẹp chính hãng, chất lượng tại Coco Shop.

Mọi thông tin liên hệ:

– Website: https://cocoshop.vn/

– Hotline: 0988888290

– Hệ thống cửa hàng:

  • 80 Chùa Bộc, Hà Nội

  • 136 Cầu Giấy, Hà Nội

  • 208 Nguyễn Trãi, Hà Nội

  • 37 ngõ 189 Giảng Võ,Hà Nội

  • 258 Bà Triệu, Hà Nội
  • 490 Nguyễn Văn Cừ, tp Hạ Long, Quảng Ninh
  • 211 TT Yên Mỹ, Hưng Yên

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *