Skip to content

Cách “cưa đổ” bạn gái mới quen(Part1)

Có thể tư vấn cho e về cách cưa đổ người con gái mới quen biết khi mới chuyển từ nơi khác đến không? Em tâm sự với người ấy rồi nói chung 2 người nói chuyện cũng hợp, mong chuyên gia giúp em.

Chào em,

Hiện tại em đang muốn “cưa đổ” một bạn gái mới quen, chuyển từ nơi khác đến. Hẳn em dành cho bạn gái ấy rất nhiều tình cảm nên mình mới có những đắn đo như vậy. Để “cưa đổ” một bạn gái mà mình vừa mới quen, bạn ấy lại là người mới chuyển từ nơi khác đến. Vậy mình cần phải làm những điều gì để lấy được niềm tin và thiện cảm của bạn ấy. Em thử tham khảo một số cách dưới đây nhé:

Làm sao để “cưa đổ” một bạn gái mới quen. Ảnh minh họa

1. Tìm ra điểm chung với nàng và nhấn mạnh điều ấy

Đối với đa số phụ nữ, bạn chỉ cần phát hiện ra vài điểm tương đồng với mình mà nàng đã gặp thì nàng sẽ cởi mở và thân thiện hơn. Việc phát hiện ra điểm chung giữa hai người rồi nảy sinh tình cảm thân thiện không chỉ xảy ra ở phụ nữ, nhưng đặc tính này đặc biệt nổi bật ở phụ nữ hơn nam giới.

Một trong những nguyên nhân là do phần lớn phụ nữ thường tin vào định mệnh, ở một số nước phương Đông như chúng ta, trong xã hội một số phụ nữ vẫn còn thụ động trong vấn đề giải quyết sinh kế bằng chính sức lực của mình hơn nam giới.

Hơn nữa, tiêu chuẩn lựa chọn bạn đời của đàn ông hiện nay thông thường vẫn xoay quanh vấn đề đức tính của người phụ nữ hơn là sắc đẹp. Do rất nhạy cảm trong vấn đề liên quan đến số phận nên trong trường hợp có nhiều phụ nữ và nam giới tụ họp với nhau, phụ nữ có khuynh hướng tìm ra trong số một người đàn ông nào đó có nhiều điểm chung với mình nhất, từ trong vô thức điều này sẽ tạo ra sự thôi thúc khiến cho nàng nảy sinh cảm giác có cùng số phận với người đàn ông này.

2. Tìm ra mục đích chung cũng chính là bước đầu tiên tạo ra sự đồng cảm với bạn gái

Nói một cách khác, để mở cánh cửa lòng của một phụ nữ vốn chưa có sự thân thiết với bạn thì việc tạo ra mối quan hệ chung một trách nhiệm sẽ là lợi thế quan trọng. Khi bạn giao cho nàng vai trò hoàn thành mục tiêu chung của hai người, điều này có hàm ý là bạn đang đặt niềm tin vào nàng, bây giờ nàng sẽ dễ dàng đáp lại bằng sự tin cậy của nàng. Bạn cần nhớ rằng phụ nữ thường mở đầu tình yêu bằng sự tin cậy , và bước thứ hai là cơ hội đồng hóa làm một. Từ ” chúng ta ” làm cho khoảng cách giữa hai người gần hơn.

Phần lớn phụ nữ thường ít có lối tư duy theo cách ” Tôi là tôi, anh là anh “. Họ thường đặc biệt nhạy cảm theo khuynh hướng đồng hóa từng nhóm, tức là họ muốn chia sẻ cảm xúc và muốn được người khác đồng cảm. Họ luôn muốn ở bên cạnh ai đó để cùng tâm sự trò chuyện. Trong tiềm thức, phụ nữ luôn có sự thôi thúc muốn biến hai người độc lập thành một đôi để tạo nên cái tổ ấm chung.

Một số cô gái bắt đầu có người yêu, nàng thường có tưởng tưởng ra cảnh hai người cùng che chung một cái dù, nắm tay nhau đi dạo, hoặc khi được tặng một đôi vé xem phim, ca nhạc cũng có thể làm cho nàng vui hẳn lên; khi đi nhà hàng, họ lại thích gọi một phần để hai người ăn chung dù họ không thiếu tiền. Những việc đại loại như thế sẽ giúp cho họ cảm thấy tuy hai nhưng mà một. Do vậy chúng ta thường thấy có trường hợp một người phụ nữ ban đầu không hề có suy nghĩ mình phải lòng một người đàn ông nào đó, nhưng khi người đàn ông ấy cứ kiên nhẫn trồng cây si thì người phụ nữ này vô hình dung cũng sẽ chấp nhận người đàn ông này, họ không thể không kết anh ta vào một đôi với mình.

3. Dùng nam nhân kế

Con gái thời nay nhiều ưu điểm nên cũng đòi hỏi cao, không phải chỉ có chí khí anh hùng mà làm xiêu lòng nàng được. Vì thế đàn ông cũng phải biết làm đẹp, nhưng là đẹp nam tính để cho nàng hãnh diện. Tiền đầy túi mà người vừa hôi vừa bẩn, lôi thôi lếch thếch thì làm sao xin được cái hôn của người đẹp?

4. Tránh nói những lời nói sáo rỗng và lặp lại ngôn từ, hành động

Khen ngợi là việc luôn khiến cho người khác vui, nhưng nếu khen ngợi không đúng cách đôi khi sẽ khiến cho đối phương cảm thấy xấu hổ, lúng túng; từ đó nhận định là lời đầu môi để lấy lòng, người ta sẽ cảm thấy nhàm chán. Trên thực tế, dù chàng có yêu nàng sâu sắc đến đâu, không lẽ mọi thứ thuộc về nàng đề đáng được khen ngợi cả sao ?! Nói một cách khác, đã là con người ai mà không có khuyết điểm. Đây là quy luật tự nhiên.

Do đó nếu muốn tán dương phụ nữ, bạn nên chọn ra một vài điểm chính đáng khen ngợi thật sự của nàng để ca ngợi. Có như vậy mới truyền đạt tấm lòng chân thực của bạn với đối phương được, bởi vì không một người phụ nữ nào mà không có tới một hai điều đáng khen thật sự.

Nếu bạn muốn nàng nhận được một cảm xúc thực sự và cảm xúc ấy cứ mới mẻ luôn, thì việc ca ngợi cùng một ưu điểm của nàng nhưng bằng nhiều cách thể hiện khác nhau trong những thời điểm khác nhau sẽ là một biện pháp thực sự mang lại hiệu quả tuyệt vời.

5.Trân trọng công việc bình thường của nàng sẽ làm cho nàng cảm động

Phụ nữ thường có mặc cảm tự ti về công việc của họ, không kể công việc gia đình, ngay cả ở công ty xí nghiệp họ cũng thường bị xếp hạng sau nam giới. Ngay chính bản thân họ cũng không cho rằng những việc mà họ làm là những công việc có giá trị . Thật vậy, thành kiến xã hội vẫn chưa đánh giá đúng mức những công việc thuộc về thiên tính của người phụ nữ . Phần lớn đàn ông không bao giờ khen ngợi những người nữ đồng nghiệp về công việc của họ, trái lại họ không tiếc lời khen ngợi khi người phụ nữ chưng diện lộng lẫy.

6. Khi trò chuyện hãy để cho nàng nói nhiều hơn

Dù chúng ta đang sống trong một thời đại mà người phụ nữ đã xuất hiện trước đám đông khá nhiều, nhưng trong mối quan hệ tình yêu nam nữ đa số phụ nữ vẫn giữ vai trò thụ động vì quan niệm này vốn đã có từ xa xưa, điều này gần như là bản năng tự nhiên.

Do đó nếu muốn người phụ nữ nói chuyện cởi mở, trong lúc trò chuyện bạn nên dùng cách đặt câu hỏi theo kiểu gợi ý và tránh loại câu hỏi khiến cho nàng chỉ có thể trả lời một cách đơn giản theo kiểu chọn lựa ” có ” hoặc ” không”. Chẳng hạn như nói” Em có sở thích gì ? ” sẽ khiến cho nàng cởi mở tâm tư hơn là nói ” Em có thích xem phim không ? “. Để có một cuộc trò chuyện hòa hợp thì nội dung cuộc nói chuyện phải là điều tâm đắc của nàng. Nhiều cuộc nói chuyện của đôi nam nữ mới quen biết nhau đã diễn ra thật khó khăn, câu chuyện thường bị đứt đoạn, người đàn ông tỏ vẻ vô cùng bối rối, khổ sở khi phải cố gắng tiếp tục câu chuyện chỉ bởi vì lối đặt câu hỏi cụt ngủn như vậy. Người phụ nữ lúc ấy sẽ ngồi im lặng và quan sát, điều này dễ khiến người đàn ông trở thành một trò đùa trong con mắt của phái nữ.

7. Phải có sự đồng cảm khi nghe nàng tâm sự

Phần lớn phụ nữ vốn tư duy bằng cảm xúc, và có khuynh hướng thích chia sẻ cảm xúc của mình với người khác, chính điều này quyết định thiên tính làm mẹ của họ. Vì vậy, phần lớn phụ nữ khao khát được người khác cảm thông nỗi niềm của mình. Nói một cách khác, trong lúc phần lớn đàn ông muốn khẳng định sự tồn tại của mình bằng hành động, bằng cách khao khát người khác công nhận tài năng của mình, còn phụ nữ luôn mong mỏi được mọi người công nhận sự tồn tại của mình thông qua cảm xúc của họ. Trong cuộc trò chuyện, gật đầu hoặc các cử chỉ phụ họa khác chính là sự biểu hiện không lời rằng: ” Anh rất đồng cảm với em “; ” Anh tôn trọng sự tồn tại của em “

Trong giao tiếp, có cùng suy nghĩ hoặc đồng cảm với đối phương tuy rất bình thường. Nhưng lại là phương pháp chiếm cảm tình rất hiệu quả đối với mọi người, nhất là đối với phái nữ. Đối với phụ nữ, khi nghe họ nói chuyện, bạn hãy đứng trên lập trường của họ và nghe họ nói như đang nghe mình nói, trong tình huống như vậy đa số phụ nữ sẽ cởi mở tấm lòng với bạn.

Một người được nhiều người quý mến tất nhiên có liên quan nhiều đến nhân phẩm của người ấy, nhưng điều chủ yếu vẫn là ở thái độ nghe người khác trò chuyện. Bạn thử hình dung một người khi nghe người khác nói mà tỏ ra chăm chú, thỉnh thoảng lại vỗ tay lên trán, cộng thêm lời phụ họa : ” À, thì ra là vậy ! “.

Như vậy đối với một cô gái mới quen, là nam nhân cần phải làm bạn trước, khi đã là bạn của nhau và có nhiều cơ hội cũng như thời gian ở cạnh nhau mình có thể tìm hiểu và tạo niềm tin, sự thân thiện với người phụ nữ đó. Rồi chủ động áp dụng những cách thức thức trên nhé.

HOTLINE TƯ VẤN TÌNH YÊU : 

Fanpage : https://www.facebook.com/thamvantamly.net

Chuyên trang tư vấn tâm lý Thành Đạt : chuyên tư vấn tình yêu lứa đôi , tư vấn tâm lý học đường trẻ em , tư vấn hôn nhân , tư vấn sức khỏe cho mọi người

Tinh yeu, Nam nhan ke, Cach tan gai, Cach noi chuyen voi con gai, Tu van tinh yeu
Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *