Skip to content

Các kiểu hôn khiến đối phương “chết mê”

Tư vấn tình yêu – Nụ hôn không thể thiếu trong tình yêu đôi lứa, thậm chí có thể ví nó như là “nguồn dinh dưỡng” quan trọng nuôi dưỡng tình yêu. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ ngay cả cách hôn cũng cần phải thay đổi? Đừng để những nụ hôn đã quá cũ kỹ, nhàm chán làm cho tình cảm của các bạn nhạt đi nhé. Hãy nêm gia vị cho tình yêu của bạn với 5 kiểu hôn lãng mạn, ngọt ngào dưới đây nhé. Đảm bảo người ấy sẽ “chết mê chết mệt” cho mà xem.

Nụ hôn đơn giản

Các kiểu hôn khiến đối phương "chết mê"

Nụ hôn đơn giản không có gì là khó tưởng tượng. Đó là những cái hôn nhẹ chạm môi, má và bất kỳ chỗ nào trên cơ thể đối phương. “Tôi cảm thấy rất thích thú khi vợ tôi hôn tôi vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày bằng một nụ hôn đơn giản, chứ không cần quá cầu kỳ hay nụ hôn sâu. Mỗi lần chúng tôi hôn nhau, tôi ngửi thấy mùi thơm của dầu gội đầu và sữa tắm từ người cô ấy và điều đó khiến tôi thích thú”

Hôn trong lúc “lâm trận”

Các kiểu hôn khiến đối phương "chết mê"

Nụ hôn trong lúc ân ái là nụ hôn đúng như tên gọi của nó: Hai bạn vừa làm “chuyện ấy” vừa hôn nhau. Tại sao đàn ông lại thích nụ hôn này? “Ngoài lý do không thể phủ nhận – bạn phải làm “chuyện ấy” để nụ hôn này có tác dụng – đó còn là nụ hôn nóng bỏng bởi khi hôn, hai bạn sẽ thực hiện vừa một trong những hành động lãng mạn nhất vừa một trong những điều trần tục nhất”

Ngậm môi

Các kiểu hôn khiến đối phương "chết mê"

Kiểu hôn này thường xảy ra trong lúc ân ái và bao gồm việc giật nhẹ môi trên hoặc môi dưới của đối phương. Tại sao đàn ông lại thích kiểu hôn này? “Nói thật là chúng tôi thích nhất nụ hôn ngậm môi. Đó là kiểu hôn giúp hâm nóng cảm xúc và báo hiệu có nhiều điều thú vị và tuyệt vời sắp diễn ra”

Hôn lưỡi

Các kiểu hôn khiến đối phương "chết mê"

Hôn lưỡi là nụ hôn kiểu Pháp cổ điển – bạn trượt lưỡi bên trong miệng của đối phương. Tại sao đàn ông lại thích kiểu hôn này? “Một nụ hôn kiểu Pháp tuyệt vời sẽ có tác dụng tạo sự thân mật, gần gũi như sex. Cả hai nhắm mắt, một người nghiêng đầu sang bên này, một người nghiêng đầu sang bên kia, cả hai ép người vào nhau, hàm mở rộng, lưỡi vờn nhau, tay “du lịch” khắp cơ thể đối phương…, khi ấy, nụ hôn này sẽ trở thành một trong những điều đơn giản mà thú vị nhất của cuộc sống. Một nụ hôn tuyệt vời có ma thuật lớn mà đôi khi lời nói hoặc thậm chí sex cũng không sánh được”

Hôn chạm môi

Các kiểu hôn khiến đối phương "chết mê"

Nghe có vẻ vô hại nhưng kỳ thực nụ hôn chạm môi ngắn ngủi này có nghĩa “Anh muốn hôn em và – hy vọng sẽ sớm được làm “chuyện ấy” với em, nhưng bây giờ chưa phải lúc”. Nụ hôn này là dấu hiệu cho biết sẽ có nhiều động tác âu yếm hơn nữa trong tương lai.

Hôn chạm môi dồn dập

Các kiểu hôn khiến đối phương "chết mê"

Hôn chạm môi dồn dập là nụ hôn kiểu 1 ở trên nhưng diễn ra liên tiếp. Nụ hôn này có nghĩa: “Anh thực sự thích em, rất nhiều, nhưng anh không muốn để mình bị mất kiểm soát lúc này”. Chàng đang rất hưng phấn nhưng cố kiềm nén để mọi việc không đi quá xa. Đó cũng là một lựa chọn tốt khi cả hai thân mật với nhau nơi công cộng bởi không ai muốn nhìn thấy hai bạn hôn nhau ngấu nghiến tại quán café cả.

Nụ hôn kiểu Pháp

Các kiểu hôn khiến đối phương "chết mê"

Nụ hôn kiểu Pháp là vua của các nụ hôn, trong đó miệng mở rộng và có sự tương tác, tiếp xúc giữa lưỡi của hai bên. Nó quá phức tạp để mô tả. Do đó, chúng tôi sẽ chia nhỏ hơn nữa.

a) Cơ bản. Miệng mở rộng và đưa môi mình vờn môi đối phương đồng thời đưa lưỡi đùa giỡn với lưỡi của anh ấy/cô ấy. Nụ hôn này sẽ làm tăng hocmon tình yêu với ý nghĩa: “Anh muốn ngủ với em”.

b) Điệu Tango của lưỡi. Với nụ hôn này, đầu lưỡi ấn vào nhau và xoắn vào nhau. Nó có nghĩa “Anh đang nghĩ đến cảnh ân ái trên giường với em”.

c) Gặm nhấm miệng đối phương. Nụ hôn này sẽ khiến người được hôn chảy rất nhiều nước miếng. Về cơ bản, người hôn mở miệng càng rộng càng tốt, đưa lưỡi “dạo” khắp bên trong miệng và xuống phía cổ họng của đối tác và rồi đưa lên khắp khuôn mặt đáng thương của anh ấy/cô ấy. Nụ hôn này có nghĩa “Anh muốn em nghĩ anh đang rất hưng phấn nhưng trên thực tế, anh lại không biết cảm xúc hiện tại của em và có lẽ anh muốn chúng mình lên giường”.

Ngậm chặt miệng

Các kiểu hôn khiến đối phương "chết mê"

Nụ hôn này xuất hiện niều trong các bộ phim kinh điển. Nó thường đi kèm với việc nắm chặt tay để bạn không thể đẩy anh ấy ra. Nó có nghĩa “Anh sẽ chấn chỉnh em để em không xấc xược và làm những chuyện ngớ ngẩn với anh”.

Nụ hôn bay bổng

Đây là kiểu hôn mà khuôn mặt của hai người sẽ tiếp xúc thật gần với nhau. Hãy lấy lông mi của bạn cọ nhẹ lên mặt của “đối phương”, cảm giác gần gũi, ấm áp, vô cùng thú vị.

Nụ hôn quyến rũ từ phía sau

Các kiểu hôn khiến đối phương "chết mê"

Không phải chỉ có đôi môi mới cảm nhận đầy đủ nhất dư vị ngọt ngào của nụ hôn, tai cũng là một bộ phận cực kỳ nhạy cảm trên cơ thể. Do đó, hãy liều lĩnh đặt một nụ hôn bất ngờ lên vành tai của đối phương. Nếu đây là lần đầu tiên bạn “kiss” người yêu theo cách này, chắc chắn “nửa kia” sẽ đắm chìm trong cảm giác ngây ngất khó quên.

Nụ hôn “trêu chọc”

Các kiểu hôn khiến đối phương "chết mê"

Để thực hiện thành công một nụ hôn trêu chọc kiểu như thế này, bạn cần có một chút tinh nghịch, đùa giỡn trong đó. Trong khi hôn, hãy “lén lút” cắn nhẹ lên môi người ấy (đủ để đối phương cảm thấy thú vị chứ không nên cắn quá mạnh). Một nụ hôn trêu chọc được cho là hoàn hảo khi bạn chỉ hơi hé môi thay vì mở rộng miệng hết cỡ.

Nụ hôn mềm mại

Các kiểu hôn khiến đối phương "chết mê"

Không phải tất cả những ai đang yêu đều có thể cảm nhận hết sức mạnh của nụ hôn. Hôn không chỉ đơn thuần là cử chỉ lãng mạn trong tình yêu, mà nó còn có khả năng đánh thức mọi giác quan, đưa bạn đến một cảm giác lâng lâng đắm chìm. Nụ hôn say đắm nhất, và niều cảm xúc nhất không nhất thiết cứ phải đặt lên môi. Bạn có thể hôn lên cổ, lên bờ vai của đối phương (miễn sao thật mềm mại), biết đâu đó lại là cách thể hiện tình cảm mà họ khao khát nhất thì sao.

Hotline Tư vấn sức khoẻ

Fanpage : https://www.facebook.com/thamvantamly.net

Hôn, các kiểu hôn, hôn như thế nào, các kiểu hôn khiến bạn gái mê mẩn, các kiểu hôn khiến chàng mê mẩn, các kiểu hôn khiến đối phương chết mê, tư vấn tâm lý tình yêu
Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *