Skip to content

Bạn biết gì về nhu cầu tình dục của chàng ?

Tư vấn phòng the – Có lẽ vì không hiểu đàn ông nên phụ nữ hay thích đóng vai diễn viên khi ở trên giường. Với phái mạnh, có một số sự thật về sex mà họ luôn ước ao nửa kia của thế giới hiểu rõ hơn để 2 người thêm gắn kết.

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói trong quá trình sex

Nói chuyện trong quá trình sex có tác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Vậy bạn nên nói những gì? Những lời khen ngợi, hướng dẫn và cả vài câu nói hơi thô đều được đánh giá là tuyệt vời.

Lời nói mang lại sự thú vị bởi nó tạo ra âm thanh khiến người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ, cường tráng giống như một đấu sĩ La Mã vậy.

Phái mạnh có thực sự mạnh?!

Bạn biết gì về nhu cầu tình dục của chàng ?

Nam giới có nhu cầu tình dục cao hơn nữ?

– Chưa có gì chứng minh, điều đó không thể dựa vào việc nam giới thường muốn tìm kiếm nhiều bạn tình, nhất là khi còn trẻ, trong khi nữ chỉ hướng ham muốn tình dục về một người nam nào đó để nói rằng nam giới nhiều ham muốn hơn.

Từ điển các khoa học y học (thế kỷ 19) khi định nghĩa về tính dục viết rằng một phụ nữ trung bình bằng 2,5 nam giới. Sự không cân đối về khoái cảm như vậy hàm ý rằng phụ nữ ham muốn nhiều hơn nam giới và đó là điều nguy hiểm cho cánh đàn ông.

Bắt đầu từ tuổi nào khả năng tình dục của nam giới thực sự giảm?

– Không có tuổi nào cả, tất cả phụ thuộc vào từng cá thể. Có những nam giới 70 tuổi vẫn có quan hệ tình dục nhiều lần trong một tuần, cho dù sự nồng nhiệt có kém hơn nhưng thời gian lại dài hơn so với thời trẻ. Sau tuổi 50-60 thì có thể có sự thay đổi về tần số quan hệ tình dục và mức độ cương cứng.

Đến tuổi nào nam giới không thể hoạt động tình dục?

– Nếu không có vấn đề nghiêm trọng thì nam giới có thể quan hệ tình dục suốt cả đời, cho dù đã 90 tuổi. Cơ thể nam giới có những bí ẩn và tiềm ẩn cả nguồn lực lớn nữa. Thời gian không làm thui chột được sức sống và ham muốn tình dục của nam giới mà chỉ làm chậm đi thôi.

Bạn biết gì về nhu cầu tình dục của chàng ?


Kích thước dương vật có giảm đi theo tuổi tác?

– Không, trừ phi ngừng mọi hoạt động tình dục. Hoạt động tạo ra cơ quan, điều này càng đúng trong lĩnh vực tình dục. Càng hoạt động nhiều thì cơ quan càng phát triển. Ngược lại, ngừng hoạt động lâu dài có thể dẫn đến một sự co rút, thu nhỏ lại, nhưng chỉ là tạm thời và sẽ hồi phục khi hoạt động trở lại.

Khoái cảm của phụ nữ có tỷ lệ thuận theo kích thước của “cậu nhỏ”?

– Trong tuyệt đại đa số trường hợp, khoái cảm của nữ không gắn liền với kích thước dương vật. Hầu hết dương vật đều có kích thích “bình thường” (12-16cm ở trạng thái cương cứng) cho dù có đến gần nửa nam giới không vừa ý với kích thước cơ quan sinh dục của mình.

Chính vì nghi ngờ nên nam giới hay so sánh với nhau. Không nên quên rằng hầu như tất cả những vùng phát sinh khoái cảm ở nữ đều tập trung gần “cửa ra vào” vùng kín của nữ giới.

Đàn ông cũng bị kích thích trước những lời khen

Người ta tin rằng đàn ông có nhu cầu tình dục mạnh mẽ và khi họ thực sự ham muốn, họ sẽ chẳng bận tâm đến những thứ khác xung quanh. Nhưng cũng giống như phụ nữ, đàn ông coi lời khen ngợi là chất xúc tác mang lại hiệu quả mạnh mẽ giúp họ tự tin hơn nhiều trong chuyện tình dục.

Họ mong muốn nhận được những lời khen từ người bạn đời của mình trước khi bước vào phòng ngủ (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hấp dẫn, vòng ngực rắn rỏi…). Những lời khen sau khi kết thúc giây phút thăng hoa cũng có tác dụng kích thích mạnh mẽ tâm trí họ (ví như “Anh rất tuyệt”, “Anh đã mang lại cho em những phút giây hạnh phúc nhất”…)

Thực ra, đàn ông luôn lo lắng người tình nghĩ gì về bộ dạng của mình trong phòng ngủ, về khả năng làm hài lòng của mình ra sao. Một lời thủ thỉ vào tai họ mỗi lúc gần gũi nhau không dừng lại là lời khen ngợi mà nó còn có tác dụng khơi gợi cảm hứng, đam mê trong họ ở những lần tiếp theo.

Lứa tuổi 20: Không biết thế nào là đủ

Vào giai đoạn này, vũ khí lợi hại của người đàn ông là năng lượng tràn trề. Ham muốn của họ lúc này lên đến tột đỉnh. Đó là sự kết hợp của sức trẻ và sự háo hức, muốn khám phá cả “thế giới”.
Nam giới vào độ tuổi 20, ý nghĩ về sex quan trọng hơn hết và không có liên quan gì mấy đến khái niệm “vợ chồng”. Điều này đúng với cả chàng trai đã lập gia đình.

Đây cũng là giai đoạn người đàn ông muốn khẳng định bản thân, tự nhìn nhận về mình và tìm kiếm người bạn đời phù hợp. Với phụ nữ, giữ được người đàn ông của đời mình trong giai đoạn này là cả một “thử thách” nhưng cũng thật thú vị. Hãy luôn biết thổi bùng ngọn lửa đam mê trong họ.

Bạn biết gì về nhu cầu tình dục của chàng ?

Nhưng trong cuộc sống của những đôi vợ chồng mới cưới, đôi khi ham muốn của hai bên không hòa hợp. Có muôn vàn lý do cho điều này. Đặc biệt, các cô vợ trẻ sau khi sinh con đầu lòng luôn tự ti về hình thể và luôn có cảm giác bị tụt hậu so với chồng về nhiều mặt. Và đây cũng chính là một trong những nguyên nhân dễ dẫn tới những chia tay không đáng có.

Hãy đừng quan tâm quá nhiều về ngoại hình. Anh ấy không để ý đến cơ thể như bạn nghĩ. Điều chàng cần là những ham muốn. Hãy yêu chàng như ban đầu và đừng nghĩ ngợi gì hết, bạn sẽ được đáp lại.

Lứa tuổi 30: Sex chỉ còn trong mơ?

Giai đoạn này, người đàn ông bước sang một ngưỡng khác của cuộc đời mình. Với họ lúc này sex đã tụt hạng, nhường chỗ cho những quan tâm về sự nghiệp và xây đắp gia đình.

Đàn ông ở lứa tuổi 30 bắt đầu đặt ra những mục đích rõ ràng cho cuộc đời, có ý thức thiết lập những mối quan hệ bền vững, lâu dài.


Thường thì đàn ông trong giai đoạn này lấy vợ là lý tưởng nhất. Họ đã bắt đầu biết quan tâm tới ngôi nhà và những đứa trẻ. “Đây cũng có thể coi là thời gian nghỉ ngơi sau một cuộc chinh chiến dài”, Maicon Jolkov – một nhà tâm lý học đã kết luận như vậy.

Cũng do có quá nhiều điều phải lo nghĩ nên họ không còn được sự đam mê sex như giai đoạn đầu nữa. Thậm chí, đối với nhiều người sex gần như đồng nghĩa với “nghĩa vụ và bổn phận”.

Giai đoạn này rất cần sự cảm thông nơi người vợ. Hãy giúp chồng mình giải tỏa sự căng thẳng trong công việc. Đừng nên cáu gắt khi phải chờ đợi quá lâu mà cuối cùng đáp lại chỉ là tiếng ngáy của ông chồng. Phải hiểu rằng, chồng bạn lúc này cần hơn cả là bàn tay dịu mát, nhẹ nhàng, sự đáng yêu và đôi khi có thể là ánh nến lung linh giúp họ thư thái và quên đi những mệt nhọc ban ngày.

Đây là giai đoạn cần nhất ở người phụ nữ sự nhạy cảm, tinh tế và sáng tạo. Nàng phải biết làm sao cho chồng mình hiểu và luôn nhớ rằng mình không chỉ là một người vợ, người mẹ mà mình còn là một người phụ nữ.

Lứa tuổi 40: Chất lượng là trên hết

Về phương diện y học, không có mấy khác biệt giữa lứa tuổi 30 và 40 ở đàn ông. Nhưng đối với các nhà tâm lý học và tình dục học, sự khác biệt giữa tuổi 30 và 40 là rất lớn. Vào lứa tuổi 40, người đàn ông dường như được hồi sinh.

Họ bắt đầu quan tâm tới hình thức hơn, tập luyện và chú ý tăng cường sức khỏe. Nhưng bên cạnh đó, thường trực trong suy nghĩ của họ là mối lo lắng về tương lai. Họ nhận ra mình không còn dẻo dai và dồi dào năng lượng như thời trai trẻ nữa.

Tuy nhiên, không phải hoàn toàn bi kịch tới như vậy. Đây mới chính là giai đoạn người đàn ông trở nên toàn diện nhất. Bây giờ họ mới là một “người tình lý tưởng” với đúng nghĩa của nó.

Bạn biết gì về nhu cầu tình dục của chàng ?

Lúc này, người đàn ông cần nơi bạn đời mình sự sẻ chia trong đời sống tình dục. Bên cạnh sự đam mê về thể xác, sex lúc này còn bao gồm cả sự gần gũi về tâm hồn, tình yêu mà cả hai đã cùng gìn giữ.

Phái mạnh cần sự trung thực

Sex có thể giải quyết những căng thẳng trong một mối quan hệ nhưng nó cũng là nơi nảy sinh những căng thẳng. Khi đàn ông phàn nàn rằng vợ mình hay “bỏ đói” họ hoặc chỉ đáp ứng vào những dịp cuối tuần, sinh nhật… nghĩa là họ đang cảm thấy bạn chỉ làm “chuyện ấy” lấy lệ chứ không có ham muốn thực sự.

Vì đàn ông coi cái tôi của mình gắn liền với chuyện tình dục nên họ không dễ dàng bỏ qua cảm giác giả tạo, không trung thực của người bạn đời. Một khi phụ nữ không còn quan tâm đến họ trong phòng ngủ nữa thì họ cũng không cần. Nếu bạn tiếp tục kéo dài sự giả tạo với hy vọng sẽ không làm buồn chàng thì thực ra bạn đang càng khiến chàng thất vọng. Đây là một trong những sự thật về sex mà đàn ông mong muốn phụ nữ hiểu rõ nhất.

Cũng có lúc đàn ông sợ chuyện chăn gối

Nhưng không phải vì những lý do phụ nữ hay nghĩ (thích người phụ nữ khác, chán vợ…). Trong khi phụ nữ có cả ngàn lý do để nói không với sex thì đàn ông cũng vậy. Đừng cho rằng đàn ông có thể lên giường với cả người mình không yêu mà quy chụp họ không bao giờ biết chán “chuyện ấy”.

Thực tế là có một số mối quan tâm về tình dục khiến đàn ông hay lo lắng và dễ dẫn đến sợ hãi. Điển hình phải kể đến như lo lắng về kích thước “súng ống”; lo lắng về “hiệu suất” của mình; lo lắng vì không tìm thấy sự hòa hợp với bạn tình… và hàng loạt các lý do khách quan khác như mệt mỏi trong công việc… Đó chính là nguyên nhân đẩy họ đến chuyện sợ sex.

Đàn ông đánh giá cao sex có mục đích

Theo Tiến sĩ Joe Kort, một nhà tâm lý và tình dục học thì đàn ông mong muốn người vợ của họ hưởng ứng những hành vi sex có phần hoang dã, tự nhiên và chủ động phát huy điều này. Họ không thích những người phụ nữ xinh đẹp nhưng lại tỏ ra chịu đựng khi ở trên giường hoặc kiềm chế bản năng tự nhiên.

Chính sự chủ động và nổi loạn khi “yêu” khiến cho đàn ông phát cuồng vì người tình của mình. Họ đánh giá đó là hành vi sex có mục đích, mà cụ thể là mục đích thỏa mãn niềm đam mê cũng như ham muốn của bản thân.

Bạn biết gì về nhu cầu tình dục của chàng ?

Đàn ông cũng có nhiều vùng nhạy cảm giống như phụ nữ

Theo nhà tâm lý học Melodie Schaefer, phái mạnh cũng có khá nhiều vùng nhạy cảm chứ không phải chỉ có một nơi duy nhất như phụ nữ vẫn tưởng đó là dương vật. Tuy nhiên, đàn ông thường có xu hướng ngại chỉ dẫn phụ nữ bởi họ sợ bạn tình tự ái. Vì vậy, họ luôn ước ao phái đẹp có thể tự mình tìm hiểu được những vùng nhạy cảm này.

Cụ thể, các khu vực nhạy cảm của phái mạnh là ngực, phía trong đùi và mặt. Ngoài ra, họ cũng đặc biệt thích khi được bạn tình chăm sóc “cậu nhỏ” bằng miệng và dùng tay kích thích các vùng xung quanh khu vực này.

Đàn ông khuyến khích sự tưởng tượng của phụ nữ về sex

Tiến sĩ Kort cho biết: “Đàn ông muốn chia sẻ những tưởng tượng của họ về sex nhưng lại lo lắng vợ mình sẽ xấu hổ hoặc đánh giá họ không tốt”.Tương tự như vậy, một nhà tâm lý học khác bày tỏ thêm: hầu hết đàn ông đều muốn người phụ nữ của mình sẽ tiết lộ mọi sự tưởng tượng cho họ biết.

Muốn cởi mở trong việc này, bạn nên cố gắng coi đó là một trò chơi thú vị. Đầu tiên và quan trọng nhất là bạn phải dám chắc mình không đưa ra đánh giá về bạn đời sau khi anh ấy kể những gì đã tưởng tượng. Sau đó, bạn có thể tự viết điều mình tưởng tượng ra một mảnh giấy nhỏ và khi hai người đang thân mật, hãy đưa nó cho chàng biết.

Đàn ông không khắt khe với những hành vi tình dục riêng tư

Sự thân mật tình cảm một phần được tạo ra bởi sự gần gũi về thể xác, tuy nhiên việc duy trì ham muốn tình dục cũng đòi hỏi người trong cuộc cần giữ những khoảng cách nhất định. Cụ thể là các cặp vợ chồng nên duy trì sở thích sex riêng, một đời sống tình dục riêng tư nhưng không có sự phản bội người bạn đời của mình.

Với đàn ông, họ không cảm thấy khó chịu hay đánh giá vợ mình thế này thế kia khi vợ có nhu cầu sử dụng đồ chơi tình dục. Đổi lại, đàn ông muốn có những không gian bí mật để thoải mái trải nghiệm phim ảnh khiêu dâm.

Sự thật về sex này giúp duy trì sự cân bằng ham muốn tình dục và giúp cả hai không dễ chán nhau.
Hãy để đàn ông giải thích về những hình ảnh khiêu dâm

Nếu hơn một lần phát hiện người bạn đời của mình “tàng trữ” các hình ảnh khiêu dâm, thay vì phản ứng thái quá, hãy bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân của vấn đề này.

Bạn biết gì về nhu cầu tình dục của chàng ?

Bạn cần biết một số điều sau:

1- Số người nghiện tình dục chỉ chiếm 4% dân số thế giới, vì vậy không chắc chồng bạn đã nằm trong số này.

2- Ngay từ thời thơ ấu chúng ta đã luôn tò mò muốn làm người lớn. Và sự tò mò này lớn lên cùng với độ tuổi của con người, nó đặc biệt phát huy cao ở đàn ông.

Khi rơi vào tình huống này, các chuyên gia tâm lý khuyên người vợ nên thẳng thắn và gần gũi trao đổi với chồng để nắm được cụ thể việc ham mê những bức ảnh khiêu dâm của chồng ở mức nào. Nếu cảm thấy anh ấy đã quá sa đà vào việc này thì nên tìm gặp một bác sỹ tâm lý để gỡ rối giúp vợ chồng bạn. Còn không, hãy coi như đây là hành động thỏa mãn sự tò mò.

Đi tìm điểm G…

Bạn biết gì về nhu cầu tình dục của chàng ?

 

Những vùng phát sinh khoái cảm của nam ở đâu?

– Tập trung quanh dương vật (có tài liệu chỉ nói đến phần quy đầu). Nam giới có xu hướng bố trí những khu vực phát sinh khoái cảm ở “ngoại biên” để được hưởng nhiều hơn, nhưng nếu được mơn trớn ở những vùng khác thì nam giới cũng thấy diện phát sinh khoái cảm, mở rộng ra chẳng khác gì bạn tình nữ.

Nam giới có những khoái cực liên tiếp?

– Hiếm có khoái cực liên tiếp ở nam giới trong một lần giao hợp. Khi một người trẻ bị xuất tinh sớm thì thường muốn lập lại ngay hành động giao hợp để sửa chữa thiếu sót ở lần đầu. Tới 35 tuổi, người nam giới cũng có thể cương cứng sớm sau khi vừa xuất tinh. Nhưng với thời gian, sự cương cứng sớm sau khi xuất tinh trở nên khó khăn hơn. Vì khoái cảm cho bản thân và cho bạn tình, nam giới quan tâm nhiều đến chuyện kéo dài thời gian cương cứng hơn là muốn xuất tinh nhiều lần.

“Xuất binh” có luôn đồng nghĩa với khoái cực?

– Xuất tinh và khoái cực là hai cơ chế không tách rời nhưng không phải là một. Người ta đã biết rằng khoái cực đến trước xuất tinh vài giây. Có những nam giới có khoái cực mà không xuất tinh (khoái cực khô) và có người có xuất tinh mà không có khoái cảm.

Bạn biết gì về nhu cầu tình dục của chàng ?

Lượng tinh dịch có tỉ lệ thuận với khoái cực tình dục?

– Không. Lượng dịch của mỗi lần xuất tinh phụ thuộc vào hoạt động của túi tinh là nơi tạo ra tinh dịch nhưng không can thiệp vào sự phát sinh khoái cực. Lượng tinh dịch cũng phụ thuộc số lần xuất tinh. Càng xuất tinh nhiều lần gần nhau thì lượng tinh dịch càng giảm đi. Không có lượng tinh dịch chuẩn cho mọi nam giới mà thay đổi theo từng người.

Có khi nào nam giới giả vờ?

– Có. Phụ nữ có thể chịu đựng hoặc bắt buộc có quan hệ tình dục nhưng nam giới thì không thể giả vờ cương cứng… nhưng lại có thể giả vờ… khoái cảm, khi nhận thấy điều đó làm tăng hưng phấn ở bạn tình.

Xem thêm: Các giảm ham muốn tình dục ở đàn ông

Fanpage : https://www.facebook.com/thamvantamly.net

 

Nhu cầu tình dục, nhu cầu tình dục của nam giới, nhu cầu tình dục của đàn ông, tư vấn phòng the
Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *