Skip to content

Bạn trai vấn vương tình cũ, tôi nên làm gì ?

Thamvantamly – Em và anh ấy đã quen và yêu nhau hơn một năm nay, chúng em cùng quê nhưng hiện anh ấy đi làm xa còn em thì đã học xong và quay về nhà làm. Trong một năm yêu nhau, thời gian đầu anh ấy thường dành thời gian 2 tuần lên thăm em một lần và hàng ngày gọi điện nói chuyện. Nhưng càng ngày anh ấy càng ít lên thăm em và em cảm giác như anh ấy không có nhu cầu gặp em.

Bạn trai vấn vương tình cũ, tôi nên làm gì?

Trước đây em không quan tâm lắm đến quá khứ cũng như thời gian trước khi anh ấy yêu nhau nhưng đến thời gian này em biết được người yêu cũ của anh ấy là một người bằng tuổi và trước đây 2 người chia tay là do chị ấy không ở lại làm việc tại nơi học mà trở về quê làm. Thời gian trước anh ấy không dùng facebook nên em cũng chỉ được biết về cuộc sống của anh ấy ở xa qua những lời anh ấy kể nhưng giờ khi anh ấy dùng Facebook thì em lại biết đc nhiều chuyện hơn. Anh ấy thường xuyên theo dõi thông tin của chị kia và thường quan tâm đến những status chị ấy viết với những câu nói luyến tiếc và tình cảm. Trong khi anh ấy vẫn nói với em rằng 2 người không có gì và em không nên nghĩ linh tinh, anh ấy yêu em và xác định với em còn trước đây yêu chỉ là tuổi trẻ nông nổi nhưng sao càng ngày em càng lo lắng vì thái độ của anh ấy với em ngày càng xa dần, cả ngày không liên lạc lấy một lần,có nói chuyện cũng chỉ là qua loa, em rất buồn và không biết mình phải làm gì. Em cần mọi người chia sẻ giúp em. Em cảm ơn !

Mai ( Hải Dương ).

Chia sẻ những thắc mắc, câu chuyện tình yêu cùng chuyên gia tư vấn tình yêu 1900 6222. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Hotline Tư vấn tâm lý hôn nhân 1900 6222

Fanpage : https://www.facebook.com/thamvantamly.net

Bạn trai, người yêu, người cũ, tình cũ, người thứ ba, vấn vương, tư vấn tình yêu, hỏi đáp tình yêu
Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *