Skip to content

Giải mã vì sao phi công trẻ thích lái máy bay bà già

Máy bay bà già là cụm từ vui mà người ta vẫn gọi những cô nàng có người yêu nhỏ tuổi hơn mình. Theo lẽ thông thường người con gái đến tuổi cập kê sẽ có xu hướng tìm kiếm những anh chàng nhiều tuổi hơn, chững chạc hơn mình để yêu, nhưng mọi vấn đề đều có trường hợp ngoại lệ.

”Phi công trẻ lái máy bay bà già” chẳng có gì xa lạ. Chuyện này đã xuất hiện từ xa xưa, từ cái thời phong kiến lúc mà bố mẹ đặt đâu con ngồi đấy, rất nhiều cậu ấm được bố mẹ cưới vợ lớn tuổi hơn cho. Và ngày nay khi nam nữ tự do yêu đương thì chuyện này càng phổ biến hơn, chẳng có gì lạ lùng cả, bạn có thể thấy xung quang cuộc sống chúng ta, từ người bình thường đến các ngôi sao nổi tiếng. 

Phụ nữ nào có xu hướng làm máy bay?

Người ta vẫn nói cái duyên cái số nó vồ lấy nhau. Tình yêu là tự nhiên nảy sinh từ cả hai nhưng đa phần những nàng làm ‘máy bay’ đều có đặc điểm chung mà ta dễ dàng nhận thấy đó là hai từ : Độc lập và mạnh mẽ.

Chẳng phải là võ đoán nhưng bạn hãy thử quan sát thật kỹ mà xem, con gái khi yêu luôn mong muốn cảm giác an toàn, thì khi yêu trai trẻ lại có cảm giác phiêu lưu mạo hiểm hơn. Như thế có nghĩa rằng những nàng yêu trai trẻ tuổi hơn có xu hướng muốn bảo vệ và che trở người mình yêu, nhưng như thế không có nghĩa họ không cần sự quan tâm.

Người ta nói yêu người nhỏ tuổi hơn là khổ, điều này không hoàn toàn chính xác. Không phải chàng trai nào nhỏ tuổi cũng bồng bột cả, chắc chắn rằng phải có điều gì đó đặc biệt hấp dẫn.  Khi đó thì cô ấy mới chấp nhận sự đánh giá của những người xung quanh mà yêu.

Phải dũng cảm thì mới vượt qua định kiến và ánh mắt ái ngại của mọi người khi chấp nhận kiếp làm máy bay bà già. Thấy bạn hoặc chị/em gái, con gái của mình yêu một cậu chàng nhỏ tuổi hơn chắc chắn phản ứng đầu tiên của bạn sẽ là cảm thấy không hợp lý. Từ thái độ của mọi người, chúng ta cũng có thể hiểu đôi phi công trẻ lái máy bay bà già phải trải qua nhiều sóng gió mới đến được với nhau.

Giải mã vì sao phi công trẻ thích lái máy bay bà già, Giải mã vì sao phi công trẻ thích lái máy bay bà già1

Đàn ông nào có xu hướng làm phi công?

Làm phi công trẻ chẳng phải là yếu đuối, họ cũng là những người đàn ông, cũng có chính kiến của riêng mình và chẳng ai muốn là kẻ phụ thuộc người yêu cả. Người ta nói trai trẻ yêu gái già thì hay ghen lắm, có đúng là như vậy? 

Sở dĩ người ta nói vậy vì tâm lý chung những gã trai này hay lo lắng bạn gái/vợ mình đi theo những người đàn ông lớn hơn. Tại sao họ lại nghĩ vậy? vì đơn giản là những người đàn ông chững chạc luôn có sức cuốn hút phái đẹp.

Làm phi công trẻ như vậy thì quá bất lợi, bạn bè, bố mẹ đều không hài lòng lắm vì lựa chọn yêu “gái già” nhưng chắc chắn cũng phải có gì đó hấp dẫn chứ. “Gái già” không đòi hỏi nhiều, độc lập, tự tin, hết sức quan tâm…đặc biệt họ mang lại cảm giác phiêu lưu hấp dẫn, cái cảm giác ăn trái cấm vô cũng hồi hộp.

Phi công trẻ lái máy bay bà già nên hay không?

Tình yêu là những rung động cảm xúc, chẳng có tình yêu nào đẹp khi nó bị o ép cả. Cảm súc phải đến một cách tự nhiên thì tình yêu đó mới được bền vững. Trai trẻ yêu gái hơn tuổi cũng vậy, họ cũng đều là con người đều có rung động cảm súc, đều có chính kiến của riêng họ. Khi họ lựa chọn đến với nhau có nghĩa là họ chấp nhận đối phương và không sợ ngoại cảnh.

 Tình yêu chị em đó chẳng có gì xấu, nó làm phong phú thêm đời sống tình cảm của con người, làm cho người ta tin tưởng vào những gì tốt đẹp. Khi mọi người thấy một đôi “phi công trẻ lái máy bay bà già” xin hãy tôn trọng và ủng hộ cho họ. Vì  bản chất tình yêu không bao giờ là sai mà chỉ có con người mới làm sai lệch nó đi.

Hotline:  Tư vấn tâm lý sức khỏe 

Phi Công, Máy bay, Lái máy bay bà già
5/5 - (1 vote)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *