Skip to content

Chia tay người yêu vì anh quá ghen

Tư vấn tình yêu – Tôi bắt đầu tự hỏi: Căn bệnh ghen tuông là vì quá yêu hay chưa đủ tin, vì ích kỷ không biết cảm thông hay vì quá lo cho người mình yêu….

Nghĩ muốn nổ tung cả đầu, tôi cũng không biết chúng tôi chia tay có phải do tôi quá dứt khoát với anh không nữa. Yêu anh đến nay tôi đã thực sự mệt mỏi.

Mới bắt đầu nhận lời yêu anh, những người bạn của cả anh và của tôi đều nói anh là người hay ghen. Tôi biết và tôi cũng nhận ra anh hay ghen. Vì yêu, tôi thầm nhủ lòng sẽ cố gắng dùng sự chân thành trong tình yêu của mình để tạo dựng lòng tin trong anh. Lúc đó, tôi hiểu rằng người ta ghen vì quá yêu và chưa đủ tin tưởng lẫn nhau.

Để tạo dựng niềm tin trong anh.

Yêu anh, tôi bắt đầu tạo cho mình thói quen không quên liên lạc với anh thông báo thời gian biểu mỗi ngày của tôi cho anh nghe.

Chia tay người yêu vì anh quá ghen

Đi làm có việc gì biến động trong thời gian biểu tôi đều khéo léo nhắn tin cho anh như vừa để tâm sự, vừa để báo cho anh biết.

Tôi làm gì cũng giữ mình: quan hệ với đồng nghiệp khác giới, đi trên đường, liên lạc với ai trong công việc, đi đâu, làm gì,… tôi cũng kể cho anh nghe hết. Người ngoài nhìn vào có khi nghĩ tôi như là cấp dưới cái gì cũng phải báo cáo cấp trên. Tôi luôn cố gắng xây dựng niềm tin từ anh vì tôi biết yêu nhau luôn tin nhau mới là quan trọng.

Vậy mà, có lẽ rằng anh không hiểu cho tôi đã cố gắng xây dựng niềm tin như thế nào, với sự ích kỉ và ghen tuông đã trở thành bệnh của anh tình yêu của tôi và anh đã sớm thấy kết cục….

Tôi chủ động chia tay anh.

Suốt 4 tháng đầu yêu nhau,một mình tôi xây dựng lòng tin. Tình yêu hai đứa cũng thật đẹp, anh quan tâm, chăm sóc, chia sẻ, chỉ bảo tôi nhiều điều. Những lúc ở bên nhau, cùng nhau đi qua thời gian 24h của một ngày như vậy cả hai chúng tôi đều cảm thấu hạnh phúc ai cũng phải ghen tị.

Những tháng ngày tiếp theo, công việc khiến tôi và anh không được ở bên nhau nhiều, tôi ngỡ tưởng niềm tin trong anh vào tôi đã rất vững chắc. Tôi cho mình giảm nhẹ việc xây dựng niềm tin. Có lẽ tôi đã sai, một lần quên không nhắn tin thông báo lịch làm việc, anh trách. Một lần anh nhìn thấy tôi ngồi sau xe máy anh đồng nghiệp, anh giận. Một lần đi liên hoan cùng đồng nghiệp chưa kịp thông báo cho anh, anh càu nhàu, đay nghiến,.. Một lần rồi vài lần tôi mệt mỏi và chán nản không chủ động liên lạc với anh nữa, anh lồng lộn đến tận công ty tìm tôi, to tiếng nói tôi không còn yêu anh nữa chứ gì…

Hồi đó thấy anh vậy, tôi mệt mỏi lắm nhưng cũng cố đợi lúc hai đứa thật bình tĩnh nói hết lòng mình cho anh hiểu và mong anh thông cảm. Nhưng, từ khi tôi nói đến bây giờ anh vẫn vậy, vẫn ghen và rất ghen, luôn nghi ngờ, đặt điều và không bao giờ thông cảm.

Người ta chia tay không phải vì không thể yêu được nữa mà có lẽ là vì quá chán…

Ăn mãi một món ăn còn thấy ngán nữa là tình yêu phải từ hai phía.

Tôi chọn chia tay anh!

Hotline Tư vấn tâm lý 1900 6222

Fanpage : https://www.facebook.com/thamvantamly.net

Chia tay, chia tay người yêu, ghen, ghen tuông, ghen tuông trong tình yêu, người yêu hay ghen, tư vấn tâm lý tình yêu
Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *