Skip to content

Sự khác biệt giữa phụ nữ cô độc và cô đơn.

Tư vấn tình yêu – Nếu như một người phụ nữ cô đơn luôn mang lại cảm giác buồn bã và u uất, thì một người phụ nữ cô độc lại mang đến cho người khác cảm giác ngưỡng mộ và khao khát.

Cảm giác mà mỗi chúng ta trải qua nhiều nhất trong cuộc sống, đó chính là một mình. Nhưng có người thì cô đơn trong nỗi buồn – đắm chìm trong thế giới của mình, lại cũng có người cô độc trong niềm kiêu hãnh của bản thân.

Chìm đắm và hưởng thụ.

Phụ nữ cô đơn và cô độc

Tôi từng phát cuồng, thậm chí là thần tượng vì một người phụ nữ biết tất cả những thứ “hay hay” mà một người có thể kiếm tìm niềm vui từ đó. Trong khi những người cô đơn lại chìm đắm trong nỗi buồn và những bản nhạc sầu não ngày này qua ngày khác, thì một người phụ nữ cô độc luôn biết tìm kiếm niềm vui và những bài nhạc thú vị cho riêng mình, và cô ấy không cần ai để cùng hưởng thụ. Cô ấy biết những loại rượu nào thích hợp với món chúng tôi đang ăn. Biết nên đi du lịch ở đâu theo từng mùa trong năm. Biết hầu hết các quán rất “chất”, những trang web thú vị. Cô ấy biết những gì cần thiết cho cuộc sống của riêng mình.

Phụ nữ cô đơn muốn nhận được quà – Phụ nữ cô độc tự tặng quà cho mình.

Phụ nữ cô đơn luôn ước ao ai đó tặng cho mình một món quà dù nhỏ bé trong những dịp đặc biệt. Khi ấy họ sẽ có cảm giác vẫn còn ai đó quan tâm và nhớ đến mình. Nhưng phụ nữ cô độc thì hoàn toàn nói không. Họ không để bản thân thụ động trong sự quan tâm của người khác. Họ biết tự quan tâm đến chính bản thân mình.

Có lần, tôi đến thăm nhà người mà mình ngưỡng mộ, tôi đã ngỡ ngàng trước bộ sưu tập đồ cổ của cô. Cô ấy nói với tôi đó là những món quà cô tặng cho mình mỗi khi hoàn tất xong một dự án công việc. Và tôi thấy đôi mắt đó ánh lên vẻ tự hào và ngạo mạn của cô ấy. Ai nói ánh mắt phụ nữ đẹp nhất khi nhìn người đàn ông mà họ yêu ? Với tôi, khi họ tự hào và ngạo nghễ, ánh mắt ấy mới là đẹp nhất, thu hút nhất.

Chi phối và kiểm soát.

Phụ nữ cô độc

Có lần, tôi mời một cô bạn mới quen cùng đến một bữa tiệc, và hầu như cả buổi cô ấy ngồi im một góc như một sự chịu đựng. Trông cô ấy thật cô đơn, mà hình như cái sự cô đơn ấy trở nên rõ ràng hơn vì xung quanh có quá nhiều người. Tôi biết cô ấy có cảm giác không thoải mái, và tôi đã áy náy về điều này đến mức sau này chẳng dám mời cô ấy đi đâu nữa.

Thay vào đó, tôi lấy hết lòng can đảm để mời người phụ nữ cô độc đầy vẻ quyến rũ kia. Cô ấy đã vui vẻ cùng tôi đến bữa tiệc kỷ niệm ngày thành lập một hội nhóm lớn tại Bảo Lộc. Và mới chỉ ở đó được mươi phút, cô ấy đã đề nghị chúng tôi rời khỏi và đến chỗ khác hay hơn, vì ở đây khá nhàm chán. Tôi vui vẻ đồng ý, vì chính tôi cũng cảm thấy vậy. Đừng nói rằng tình cảm làm tôi mù quáng, dù là bất cứ cô gái nào, chỉ cần nói cho tôi nghe về cảm giác của cô ấy, tôi cũng cảm thấy vui lòng chấp thuận.

Phụ nữ cô đơn suy nghĩ cho người khác – Phụ nữ cô độc nhìn thấy bản thân mình đầu tiên.

Phụ nữ cô đơn

Nói như thế, hình như phụ nữ cô độc khá ích kỷ. Cũng đúng thôi, nhưng tôi xin đính chính lại “ích kỷ” là từ chưa nói chuẩn xác về họ, phải nói rằng họ yêu bản thân. Chẳng ai muốn đi ăn cùng một cô gái miễn cưỡng ăn món mình không thích chỉ vì đối phương. Cũng chẳng ai muốn dạo phố cùng một cô gái mặc bất cứ cái gì người khác khen đẹp trong khi bản thân không thích. Những người cô đơn thường sợ người khác đánh giá bề ngoài về họ như vậy. Còn phụ nữ cô độc thì hoàn toàn khác. Họ thường không quan tâm người khác nghĩ gì về mình, bởi họ có tất cả trong thế giới của riêng mình, một mình và đầy kiêu hãnh. Vì vậy, đừng đòi hỏi một người phụ nữ cô độc hy sinh và nhẫn nhịn. Họ không bao giờ để bản thân ngược đãi chính mình.

Muốn yêu phụ nữ cô độc thì người đàn ông phải tinh tế.

Nếu bạn là một gã chỉ biết có yêu, muốn người yêu luôn trong trái tim của riêng mình, mỗi ngày vùi đầu vào những tin nhắn và kiểm soát cô ấy thì dẹp luôn ý định yêu một người phụ nữ cô độc đi !

Thường thì với một chàng trai gần trưởng thành thì chỉ muốn người mình yêu chỉ xoay quanh mình, và tất niên anh ta không dành cho người phụ nữ cô độc. Phải là một người đàn ông tinh tế thì mới có thể nắm bắt người phụ nữ cô độc đó.

Cái sự cô độc của người phụ nữ giống như một món trang sức long lanh và đắt đỏ. Và dù họ có đeo thêm món trang sức mang tên là “tình yêu” và người, thì cái sự cô độc kia cũng không bao giờ được tháo xuống. Phụ nữ cô đơn chỉ cần được yêu hết mình, còn phụ nữ cô độc thì đòi hỏi nhiều hơn thế. Cô ấy muốn cả sự tôn trọng và những khoảng lặng riêng tư. Cô ấy có những sở thích, những hoài bão và niềm vui của riêng mình. Khi yêu, cô ấy sẽ thêm vào danh sách đó một người đàn ông, và nếu có chia tay, thì cô ấy sẽ lại tiếp tục với cuộc sống của riêng mình và cho riêng mình. Đừng đòi hòi cô ấy dùng hết trái tim để đau và dành trọn tâm tư để yêu.

“Phụ nữ cô đơn tự vòng tay ôm lấy mình.

Phụ nữ cô độc ngạo nghễ dang tay ôm cả đất trời thênh thang của riêng mình.”

Hotline tư vấn tâm lý : 1900 6222.

Fanpage : facebook.com/thamvantamly.net

Theo Tạp chí Guu

phụ nữ, cô gái, cô độc, cô đơn, tình yêu, tình cảm, tư vấn tình yêu
Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *