Skip to content

Tâm lý con gái và cách chinh phục

Tâm lý con gái thực sự KHÔNG đến nỗi quá khó hiểu như đàn ông vẫn tưởng. Trên thực tế nếu chịu tìm hiểu một chút, bạn sẽ nắm được quy luật hoạt động của nó.

Có điều đa số đàn ông hiện nay vẫn gặp vấn đề với việc này, cũng vì lẽ đó mà từ khóa tâm lý phụ nữ được tìm kiếm rất nhiều trên trang. Bài viết này ra đời cũng vì lý do kể trên.

Như tôi đã nhắc đi nhắc lại nhiều lần đó là “phụ nữ thường bị cảm xúc lấn át lý trí”. Thế nên, không có gì quá khó để đoán trước được quyết định của họ cả.

Và để chinh phục phụ nữ, cũng như thấu hiểu tâm lý của họ. Bạn cần sử dụng các trick dưới đây:

Điều khiển cô ấy bằng mắt. (Ảnh minh họa)

Bí ẩn là yếu tố đánh trúng tâm lý phụ nữ

Khi chinh phục phụ nữ, bạn cần phải nhớ rằng bí ẩn chính là nhân tố khiến phụ nữ bị hấp dẫn. Hãy cho phụ nữ biết cô ấy thật đặc biệt và thú vị. Tuy nhiên, đừng nói cho cô ấy biết chính xác mọi thứ mà hãy sử dụng ngôn ngữ mập mờ, khó đoán. Việc này sẽ khiến cô ấy nghĩ về bạn 24/7.

Phương pháp này hoạt động khá hiệu quả, vì nó tăng tính kích thích cũng như tò mò từ phía phụ nữ. Phụ nữ ghét phải suy nghĩ để tìm ra lời giải của bài toán, tuy nhiên đầu óc họ lại lập trình sẵn về việc phải tìm ra kết quả cuối cùng. Thế nên, họ sẽ tự tìm câu trả lời cho chính mình khi sự tò mò cũng như kích thích dâng cao.

Hôm qua tôi có xem 1 bộ phim, trong buổi party cô nàng hỏi “Chúng ta nhảy nhé”, người đàn ông thay vì nói “Ok, chúng ta cùng nhảy” thì nói rằng “Đầu tiên anh và em sẽ bước ra chỗ đó, em sẽ hôn vào môi anh rồi anh sẽ cho em biết 1 bí mật”.

Tất nhiên cô nàng sẽ ngoan ngoãn nghe theo và phục tùng mệnh lệnh của gã đàn ông này. Còn bí mật? Đâu cần thiết phải quan tâm đúng không? Tôi có thể nghĩ ra rất nhiều bí mật sau khi cô nàng ấy phục tùng mệnh lệnh của tôi, chẳng hạn:

– Nụ hôn của em rất ngọt ngào

– Em có muốn tý nữa đến nhà anh uống thêm rượu không?

– Em là người phụ nữ đẹp nhất hôm nay

Bỏ cái tôi của con gái sang một bên

Con gái thường nhận được sự chú ý mỗi khi họ thích. Thế nên, thay vì để họ thỏa mãn cái việc mà thường ngày họ dễ dàng có được thì hãy làm ngược lại. Không chú ý đến họ, hãy dành thời gian để nói chuyện với những người xung quanh, chẳng hạn như bạn bè cô ấy, hãy làm như cô ấy không hề tồn tại vậy.

Việc này không những khiến phụ nữ cảm thấy ghen tức mà còn khiến cô ấy thấy cảm thấy bị từ chối nữa. Thế nên, bằng cách này hay cách khác cô ta sẽ tìm cách lấy lại vị trí của mình.

Và quan trọng hơn, tâm lý phụ nữ bị tác động bởi những thứ ít gặp nhưng nhiều giá trị. Thế nên, nếu không quan tâm đến cô ta, tự khắc giá trị của bạn sẽ được đẩy lên cao. Lúc này tự khắc cô ta sẽ để mắt đến bạn nhiều hơn.

Hành động trái ngược lại thông thường

Tại sao phụ nữ, đặc biệt là những người có tiền thường chi đậm để sở hữu những sản phẩm của các nhà thiết kế lừng danh?

Đó là bởi tâm lý phụ nữ thích những thứ khó có được.

Thế nên khi hiểu được vấn đề trên, bạn cần thể hiện rằng mình là người chọn lọc, không phải loại phụ nữ nào cũng dễ dàng yêu được bạn, hay nói cách khác là phải kiêu căng và tự phụ một chút.

Tuy nhiên, không dễ để đạt được việc này, trên thực tế bạn cần thực hành nhiều mới có thể chiến thắng được tâm lý của cô ta.

Giao tiếp bằng mắt là yếu tố đánh vào tâm lý con gái

Nếu thiếu đi yếu tố tương tác trực diện, việc chinh phục sẽ gần như không có tác dụng, bởi cô ấy KHÔNG chắc rằng ý định của bạn như thế nào. Và trong phần lớn trường hợp, nếu đàn ông lạnh nhạt quá hoặc tự phụ quá, phụ nữ sẽ tìm cách bỏ cuộc.

Thế nên, bạn cần phải sử dụng mắt để liên lạc với cô ấy mỗi khi 2 người đối diện nhau. Hãy thành thục việc sử dụng cửa sổ tâm hồn để diễn đạt lời muốn nói với cô ấy, hoặc đơn giản chỉ là đọc được ý định và mục đích của cô ấy qua đôi mắt.

Nếu chưa có khá niệm về giao tiếp bằng mắt, bạn có thể tham khảo một vài bài viết như: Giao tiếp bằng mắt cho người nhút nhát, Sơ bộ về cấp độ giao tiếp bằng mắt của phụ nữ, và Nhận biết phụ nữ thích mình qua đôi mắt.

Thực tế, bạn đang dẫn dắt phụ nữ vào 1 game mà nơi đó bạn biết mình là nhân vật chính, chú không phải nhân vật phụ hay nhân vật hạng 3, 4 bên cạnh vô số các nhân vật khác như thông thường.

Chúc bạn thành công!

HOTLINE TƯ VẤN : 1900 6222

Fanpage : https://www.facebook.com/thamvantamly.net

Chuyên trang tư vấn tâm lý Thành Đạt : chuyên tư vấn tình yêu lứa đôi , tư vấn tâm lý học đường trẻ em , tư vấn hôn nhân , tư vấn sức khỏe cho mọi người

Tam ly con gai, Cach chinh phuc con gai, Cach tan ban gai, Tan gai bang mat, Tam ly phu nu, tam ly con gai khi yeu
Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *