Skip to content

Nên yêu hay không?

 

 

Em xin chào các chuyên gia ạ!

 

     Câu chuyện của em khá dài và phức tạp nên em mong được tư vấn để giải bày . 

 

    Em năm nay 18 tuổi còn a ấy thì gần 30 rồi ạ . Trước khi yêu em thì a ấy có quen một chị gần 6-7 năm nhưng chị ấy phản bội yêu người khác , trong lúc buồn chán thì gia đình a ấy lại thúc ép cưới một chị khác mà mẹ a ấy đã chon . Chị mới này với a ấy trước kia cũng đã từng quen nhau 2 năm nhưng họ chia tay. Trong lúc gia đình a ấy thúc đẩy việc cưới thì a ấy đã nhận ra có tình cảm với em . Em với a ấy ở chung xóm ra vô gặp mặt nhau nên nảy sinh tình cảm . Lúc đầu e nghĩ mình chỉ xem như anh thôi và ko có tình cảm . Nhưng sau khi nói chuyện và tiếp xúc, anh ấy đưa đón em đi học hằng ngày nên tụi em đã nảy sinh tình cảm lúc nào cũng ko hay. 

 

  Sau khi đã biết tình cảm cả hai quá nhiều thì anh ấy mới nói với em là a ấy ko yêu chị sắp cưới nhưng vì áp lực gia đính nên a đành làm theo . Nhưng giờ anh ấy sẽ ko như vậy nữa , a ấy quyết định hủy hôn và chọn em . Trong lúc đó thực sự e khó xử và ko biết nên quen ko vì sợ mình là người thứ 3 nhưng vì anh ấy nói a ko có tình cảm với chị đó nên em đã quyết định quen a ấy .

 

   Chúng em quen nhau , có rất nhiều kỉ niệm đẹp bên nhau và rất nhiều khó khăn , và một ngày khi a ấy nói hủy hôn cho gia đình a ấy và chị đó nghe . Họ đã làm ầm lên và tạo áp lực với a ấy rất nhiều , chị đó đã tới xóm e tìm a ấy . Chính lúc này là tình yêu của tụi em gặp khó khăn nhất . Anh ấy đã quyết định ra Đà Nẵng thứ nhất là mở shop làm ăn thứ 2 là để họ ko tới tìm và chờ qua ngày cưới để mọi chuyện nguôi ngoai . Em cũng chấp nhận để a ấy ra đi . Khi a ấy ra Đà Nẵng thì tụi em vẫn liên lạc bình thường . Cho đến khi em thấy facebook của chị đó đăng lên tấm ảnh 2 người mặc đồ đôi và chụp hình 2 cái chân với nhau . Em mới nhắn hỏi anh ấy thì anh ấy nói tấm hình đó lâu rồi lúc 2 người họ còn quen , Em tìm hiểu thì thấy đúng như anh ấy nói , nên em mới đòi đăng hình tụi em lên facebook thì anh ấy ko cho và nói là đừng đăng vì sợ chị đó sẽ thấy mắc công chị đó buồn và nghĩ quẫn . Lúc đó em cũng hơi khó chịu trong lòng vì anh ấy còn nghĩ cho chị đó nhiều quá nhưng em nghĩ kĩ lại thì thấy anh ấy nói đúng và em ko đăng nữa . Em nhịn một phần là cho tình yêu của tụi em một phần cũng là nghĩ cho chị đó . Nhưng một hôm chị đó nhắn tin với em và hỏi là em và anh ấy còn quen nhau ko , vì a ấy nói em và anh ấy  chia tay rồi . Thực sự lúc đó e rất bất ngờ , em nửa tin nửa ko tin . Nên em đã hỏi a ấy và xác minh sự thật thì đúng là anh ấy có nói , nhưng đó chỉ là trấn an để chị đó ko nghĩ quẩn tự tử cũng như đỡ áp lực với gia đình . Mặc dù trong lòng đau lắm khi nghe những lời đó em đã quát a ấy , rồi cãi nhau nhưng tụi em cũng làm huề lại khi em bay ra Đã Nẵng gặp a ấy .

 

Tụi em đã đi chơi cùng nhau khi ở Đã Nẵng , rồi về lại Sài Gòn em vẫn nhắn tin nói chuyện với anh ấy hằng ngày . Rồi cứ như vậy đến khi anh ấy nói thật sự a  ấy ko chịu nổi áp lực từ gia đình , và nếu em đi theo anh ấy thì em sẽ khổ . Vì gia đình và công việc anh ấy đang suy sụp và ko tốt như trước . Em đã nói em chấp nhận chịu khổ để bước cùng anh ấy . Nhưng a ấy muốn dừng lại và muốn chúng em đi 2 đường khác nhau . Em thực sự ko giữ dc nữa nên e ko nói gì cả em im lặng từ hôm ấy . Đột nhiên mấy hôm sau em lại nhận được tin nhắn , anh ấy nói anh ấy nhớ em lắm , anh ấy ko kìm dc cảm xúc ko sống dối tình cảm dc . Nhưng vì cuộc sống của anh ấy khác em nhiều quá còn nhiều điều anh ấy ko nói dc từ gia đình đến công việc nên anh ấy chọn cánh dừng lại tình yêu của tui em . Khi nhận được tin nhắn ấy em khóc nhiều lắm , em muốn bước cùng anh ấy nhưng thực sự ko thể vì anh ấy ko muốn . Đến khi em nhắn có người muốn đám hỏi với em , anh ấy nói em đồng ý đi vì cưới người ta rồi em sẽ đi Mỹ tương lai em sẽ tốt hơn khi đi cùng anh ấy . Em đã nói sao anh ko giữ em lại chỉ cần anh nói anh còn thương anh ko muốn em đi thì em sẽ về cạnh anh . Nhưng anh ấy ko giữ em anh ấy chúc em hạnh phúc . Em đau lòng lắm thực sự rất buồn.

 

  Em không biết đến tháng 9 này anh ấy có đám cưới với chị kia hay ko?? Em sợ điều đó diễn ra lắm .Nhưng anh ấy nói anh ấy có thể sẽ không đám cưới và cùng không bước tiếp cùng em .Mọi người khi biết chuyện ai cũng nói anh ấy không tốt,anh ấy đang giả dối , và không xứng đáng vơi tình cảm của em.Nhưng tận trong lòng em , em tin anh ấy ko phải người như vậy , Nhưng giờ em phải làm sao đây , em thực sự rối lắm .

 

 

  Em sợ em đánh mất đi người yêu mình thực sự và họ hi sinh cho em để có cuộc sống tốt hơn.Em cũng sợ anh ấy là người dối trá và không xứng đáng với em như mọi ngưnói.Em rối lắm nên em mong được chuyên gia tư vấn giúp em ạ. 

Em cảm ơn.

 

                     

Nên yêu hay không, tình yêu khó nói,
Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *